Cấu Hình Chuẩn chơi Game Liên Minh Huyền Thoại và FIfa online 3

Theo khảo sát mới nhất cứ 10 người độ tuổi tứ 10 tuổi đến 30 tuổi thì có tới 8 người thường xuyên sử dụng internet và trong đó có 5 người lên internet để chơi game.
và cũng theo khảo sát khác của các phòng nét game hiện nay thì lượng khách vào chơi game Liên Minh huyền thoại và fifa online 3 chiếm tới 95% còn các game khác chỉ chiếm <5%.
Như vẫy qua đó cho ta thấy game liên minh huyền thoại và Fifa online 3 đang thu hút rất nhiều game thủ và cũng là 2 game HOT nhất trên giới game hiện nay không chỉ ở Việt Nam mà còn còn ở các nước bạn trong khu vực.
Vẫy cấu hình như thế nào và những yếu tố nào thì có thể đáp ứng, đảm bảo chơi tốt 2 game đó:
sau đây với kinh nghiệm chuyên đi thi công phòng nét và hiểu rõ các yếu tố giúp máy tính mạnh hơn, cũng như yếu tố kỹ thuật của linh kiện trong máy tính chúng tôi xin đưa ra 1 số yếu tố đảm bảo máy hoạt động ổn định và chơi tốt 2 game HOT đó không giật, không lag và không tốn kém chi phí nhiều cho các gamne thủ muốn ráp máy chơi ở nhà hay chưa có điều kiện:
Yếu tố ráp máy để chơi tốt 2 game trên:
+ mỗi dòng main có mỗi loại socket khác nhau: (Main G41, G31, 945... Sk 775): ( Main H61, B75, ... Sk1155): ( Main H81 dòng mới Sk 1150..) thì chúng ta phải ráp đúng dòng Cpu cùng soc két đó.
Và hiện nay để dáp ứng các dòng game Liên Minh Huyền thoại và Fifa 3 thì chúng ta có thể chạy từ dòng main G31 trở lên tất nhiên dòng main càng cao càng tốt và Cpu phải từ E75oo trở lên tuỳ vào dòng mai bạn chọn để tương ứng với CPu phù hợp.
+ Đặc biệt quan trọng dung lượng Ram của bộ máy bạn phải 4Gb 1 thanh hay 2 thanh không quan trọng vì bây giờ công nghệ dual channel đều được tích hợp sẵn.
+ cái cực kỳ quan trọng đi kèm với ram là VGA  bạn muốn chơi tốt game hiện nay đặc biệt 2 game trên thì phải chạy VGA rời ít nhất 1 Gb trở lên
+ tất nhiên di kèm là HDD, Case, Nguồn và phím chuột
như vẫy qua những yêu tố trên chắc hẳn các game thủ của chúng ta đã hiểu ráp bộ máy chơi game cần những gì rồi phải không.
có gì thiếu sót mong các bạn bù đắp nhé: cần tư vấn thêm cách ráp máy tính, Ráp máy cấu hình cao giá rẻ , Tư vấn ráp phòng nét liên hệ ngay cho chúng tôi: 0933 608 679 Mr.Hoàn
các bạn có thể xem bảng giá linh kiện máy tính cũ TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét